CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Câu Hỏi Thường Gặp:

 

Tiny Flowers chuyên cung cấp những sản phẩm nào?

Shop chuyên cung cấp các sản phẩm: hoa tươi, hoa sáp, set hoa quà tặng và phụ liệu hoa. Shop cam kết chất lượng mà giá cả vẫn phải chăng. Những sản phẩm đều được đăng lên website và các trang mang xã hội: 

Thời gian giao hàng nào không được đảm bảo?

Đối với những đơn hàng yêu cầu giao trong ngày, Tiny Flowers không thể đảm bảo thời gian giao hàng chính xác.  Bời vì các lý do về yếu tố khách quan như thời tiết và địa điểm giao hàng. 

Tôi không tìm thấy sản phẩm phù hợp trên website, tôi có thể đặt hàng theo yêu cầu không?

Dĩ nhiên là có.

Được phục vụ khách hàng là niềm hoan nghênh của Tiny Flowers. Bạn có thể nhắn tin trực tiếp trên Website của shop hoặc nhắn tin qua Fanpage của shop, Tiny Flowers sẽ rep bạn sớm nhất có thể. Ngoài ra, bạn có thể tìm sản phẩm tương tự và đặt hàng, sau đó ghi chú yêu cầu cụ thể của bạn trong phần lưu ý hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Làm thế nào để đặt hàng?

  • Bước 1: Chọn sản phẩm bạn thích trên website. 
  • Bước 2: Nhấp vào sản phẩm để xem thêm phần mô tả sản phẩm.
  • Bước 3: Thêm vào giỏ hàng.
  • Bước 4: Điền thông tin cần thiết 
  • Bước 5: Tiến hành thanh toán.

Làm thế nào để thay đổi hoặc hủy đơn hàng đã đặt?

Khi bạn đã đặt hàng nhưng đơn hàng của bạn bị sai thông tin hoặc bạn muốn hủy đơn hàng đó. Bạn có thể: 

  • Bạn có thể nhắn tin và đưa thông tin của bạn trên Website hoặc Fanpage của shop để được xác thực là đơn hàng của bạn và được hỗ trợ thay đổi thông tin. 
  • Bạn có thể gọi điện trực tiếp với shop qua số điện thoại được cung cấp trên Website để shop trò chuyện trực tiếp với bạn. 

Lưu ý: Bạn chỉ có thể thay đổi thông tin đơn hàng hoặc hủy đơn hàng trước khi đơn hàng của bạn được bàn giao cho bên vận chuyển. 

Tại sao đôi khi có thay đổi trong đơn hàng?

Tiny Flowers rất xin lỗi vì đã cố sự thay đổi trong đơn hàng. Nhưng trước khi thay đổi shop sẽ luôn nhắn tin cho khách để xin phép và giải thích rõ lý do thay đổi để khách hàng yên tâm hơn. Sự thay đổi đơn hàng sẽ mắc phải những lý do sau đây: 

  • Do tính chất tạm thời của hoa và quà tặng, hoa bạn yêu cầu có thể bị héo hoặc gãy cành. Chúng tôi sẽ thay đổi một vài bông nhỏ không đáng kể hoặc bỏ một vài bông héo để thay thế.
  • Set hoa quà tặng là sản phẩm luôn thay đổi theo xu hướng. Nếu quà tặng kèm trong set hoa không phù hợp với người được tặng. Chúng tôi có thể thay thế bằng sản phẩm có giá trị tương đương hoặc cao hơn.

Tiny Flowers có nhắc nhở tôi về những dịp quan trọng không?

Luôn luôn có. 

  • Tiny Flowers có hệ thống nhắc nhở để bạn không bỏ lỡ bất kỳ dịp quan trọng nào.
  • Tiny Flowers luôn cập nhật các mã giảm giá kèm khuyến mại vào ngày lễ để bạn luôn nhớ tới. 

Có phụ phí nào khi đặt hàng không?

Câu trả lời là có. 

Đương nhiên nó không đáng kể và không tốn nhiều thời gian của bạn. Một vài sai sót về địa chỉ đặt hàng hoặc sai thông tin liên lạc, shop sẽ liên hệ và phụ thu thêm phí phụ phí. 

Tiny Flowers có giao hàng đến bệnh viện không?

Rất vui vì có thể giao hàng cho bạn ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, tùy thuộc vào quy định của bệnh viện, shop có thể phải giao hoa đến nhân viên y tế và nhờ họ chuyển hoa đến người nhận.

Tôi có thể thêm rượu hoặc quà tặng khác vào đơn hàng không?

Dĩ nhiên là được. Nhưng bạn cần đưa thông tin của bạn cho shop vì việc này phụ thuộc vào các hạn chế về độ tuổi, tín ngưỡng tôn giáo và luật pháp quốc gia.

Có thể gửi thức ăn hoặc quà tặng khác kèm với đơn hàng hoa không?

Nếu bạn có bất kỳ yêu cầu nào về quà tặng kèm khác hoặc thức ăn. Vui lòng liên hệ với Tiny Flowers để biết thêm thông tin chi tiết về việc gửi kèm các mặt hàng khác.

Đây là một vài câu hỏi thường gặp của Tiny Flower. 

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào khác không được đề cập ở đây, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Tiny Flowers để được hỗ trợ tốt nhất. Chúng tôi luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Xin chân thành cảm ơn vì đã ghé thăm tiệm hoa xinh của Tiny Flowers!